Chiều ngày 13/3, Hội đồng khoa học Trường ĐH An Giang đã họp nghiệm thu đề tài “Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học Đại số và Giải tích” do TS. Nguyễn Phương Thảo – Phó trưởng Khoa Sư phạm cùng các thành viên (ThS. Vương Vĩnh Phát và ThS. Phạm Mỹ Hạnh) làm chủ nhiệm.

Mục tiêu của đề tài hướng đến là phân tích các trở ngại của học sinh trong khi giao tiếp toán học; xác định khả năng giao tiếp toán học của học sinh trung học phổ thông khi học về đại số và giải tích; đồng thời đưa ra những giải pháp nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh. 

Toàn cảnh Hội đồng nghiệm thu
Toàn cảnh Hội đồng nghiệm thu


Đề tài dự kiến thực nghiệm tại các trường: Phổ thông thực hành Sư phạm, THPT Nguyễn Văn Thoại, THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm. Thời gian thực hiện từ tháng 4/2019 đến 4/2020. Kết quả bỏ phiếu đánh giá của Hội đồng, điểm trung bình của đề tài đạt 83,6/100 và cho tiến hành thực hiện.

PGS,TS. Võ Văn Thắng – Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng phát biểu
PGS,TS. Võ Văn Thắng – Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng phát biểu


Cùng ngày, Hội đồng cũng đã xét duyệt đề cương chi tiết đề tài “Điều kiện cần tối ưu cho bài toán cân bằng dưới dạng quy tắc nhân tử Karush-Kuhn-Tucker” do ThS. Lê Kiên Thành – Giảng viên BM Toán, Khoa Sư phạm làm chủ nhiệm. Kết quả bỏ phiếu đánh giá của Hội đồng, điểm trung bình của đề tài đạt 81,5/100 và cho tiến hành thực hiện. 

Các thành viên trong Hội đồng nghiệm thu
Các thành viên trong Hội đồng nghiệm thu


 

ThS. Lê Kiên Thành – GV. BM. Toán, Khoa Sư phạm báo cáo tóm tắt về đề tài
ThS. Lê Kiên Thành – GV. BM. Toán, Khoa Sư phạm báo cáo tóm tắt về đề tài

Huỳnh Cam - TV
(Ảnh: Thiện Mỹ)

 

Images :

Related Post: